Viết đoạn văn nêu ý kiến lớp 4 Ngắn gọn (35 mẫu)

admin

Viết đoạn văn nêu chủ ý về một câu chuyện

Bản quyền tư liệu thuộc sở hữu VnDoc, nghiêm ngặt cấm những hành động sao chép với mục tiêu thương mại!

A. Viết đoạn văn nêu chủ ý lớp 4 Ngắn gọn

1. Đoạn văn nêu lí tự yêu thương mến một mẩu chuyện về tình các bạn Ngắn gọn

“Bài học tập quý” là mẩu chuyện kể về tình các bạn cực kỳ hoặc và ý nghĩa sâu sắc tuy nhiên em vừa vặn nắm được mới gần đây. Câu chuyện kể về nhị người các bạn là chim sẻ và chim chích. Chim sẻ đem tính ích kỉ, nên những lúc được bà gửi cho 1 túi phân tử kê rang thơm và ngon vẫn lén ăn 1 mình, ko phân tách cho chính mình. Khi ăn no nê, còn một không nhiều phân tử kê sót vào bên trong túi giấy má bị bão táp cuốn cất cánh cút, chim sẻ cũng chẳng quan hoài. Những phân tử kê cơ cất cánh cho tới điểm chim chích đang di chuyển mò mẫm thực phẩm. Thấy phân tử kê, chim chích nhạt nhẽo lại rồi mang tới share cho chính mình của tôi là chim sẻ. Điều cơ khiến cho chim sẻ ăn năn và hối hận lỗi lắm. Từ cơ, chú vứt hắn tính ích kỉ của bạn dạng thân mật, sinh sống chan hòa và share với bạn hữu. Câu chuyện không những dạy dỗ mang đến em bài học kinh nghiệm ý nghĩa sâu sắc về việc sẻ phân tách, tuy nhiên còn khiến cho em hiểu rộng lớn ý nghĩa sâu sắc của tình các bạn. Thật niềm hạnh phúc khi tất cả chúng ta mang 1 người các bạn chất lượng bụng như chim chích nhập mẩu chuyện này.

2. Đoạn văn nêu lí tự em mến một mẩu chuyện cổ tích hoặc sự tích vẫn hiểu Ngắn gọn

“Sự tích dưa hấu” là 1 mẩu chuyện không những hoặc, mê hoặc tuy nhiên còn tồn tại ý nghĩa sâu sắc vô nằm trong to tướng rộng lớn. Câu chuyện này kể về phu nhân ck Mai An Tiêm bị mái ấm vua giày vò rời khỏi hòn đảo phí phạm tự nghe điều xúi giục của kẻ tà đạo. Trên hòn đảo, nhị phu nhân ck kể từ nhị bàn trắng tay vẫn hình thành mái ấm cửa ngõ, trồng và cải tiến và phát triển nên một loại trái ngược mới mẻ là dưa đỏ. Nhờ kinh doanh dưa đỏ mang đến tàu thuyền qua chuyện hòn đảo, tuy nhiên cuộc sống thường ngày của nhị phu nhân ck càng ngày càng chất lượng rộng lớn. Từ cơ, mẩu chuyện không những ca tụng về niềm tin nỗ lực, phấn đấu vượt lên nghịch tặc cảnh của nhị hero chủ yếu. Mà còn truyền động lực cho tất cả những người hiểu về việc nỗ lực nhập cuộc sống thường ngày. Mỗi chuyến bắt gặp việc trở ngại, em lại suy nghĩ về tấm gương Mai An Tiêm, nhằm tự động nhắc nhở bạn dạng thân mật cần ý chí không chỉ có vậy, ko được đầu sản phẩm trước nghịch tặc cảnh. Có lẽ cơ đó là lí tự tuy nhiên em yêu thương mến mẩu chuyện “Sự tích dưa hấu” cho tới thế.

3. Đoạn văn nêu lí tự yêu thương mến một mẩu chuyện Ngắn gọn

“Ông Bụt vẫn đến” của Võ Thu Hương là 1 mẩu chuyện tuy nhiên em cực kỳ yêu thương mến. Các hero nhập mẩu chuyện thường rất dễ thương và đáng yêu và chất lượng bụng. Em mến cô nhỏ bé Mai tuy rằng còn nhỏ tuy nhiên siêng ngoan ngoãn, biết dậy sớm chung u thu dọn. Cô nhỏ bé ấy còn cực kỳ yêu thương hoa, ngày ngày yêu thích để ý ngóng hóng nhành lan nở. Chính chính vì thế, khi lỡ tay thực hiện gãy nhành lan, Mai vẫn cực kỳ buồn và lo ngại. Thật suôn sẻ là “ông Bụt” đã đi vào, chung cô nhỏ bé biến hóa nhành lan vẫn gãy quay trở lại nguyên vẹn dạng. Nhưng thiệt rời khỏi ông Bụt ấy đó là ông nhạc sĩ - người chủ sở hữu của nhành lan. Cảm có được nỗi phiền của Mai, ông vẫn kín đáo mua sắm một nhành lan mới mẻ thay cho thế nhập địa điểm chậu lan vẫn gãy. Nhờ lòng chất lượng của ông tuy nhiên cô nhỏ bé Mai vẫn mò mẫm lại được nụ cười và niềm hạnh phúc. Không chỉ vậy, ông còn lưu giữ gìn được mang đến cô nhỏ bé sự thơ ngây và nhập trẻo nhập linh hồn. Cả ông nhạc sĩ và nhỏ bé Mai nhập mẩu chuyện Ông Bụt đã đi vào đều thiệt chất lượng bụng và êm ấm, nhiều tình thương yêu thương. Chính vấn đề này vẫn làm ra mức độ mê hoặc của mẩu chuyện này.

4. Đoạn văn nêu lí tự yêu thương mến một mẩu chuyện về tình thân mái ấm gia đình Ngắn gọn

Sự tích hoa lá cúc Trắng là 1 mẩu chuyện hoặc và ý nghĩa sâu sắc về tình thân mái ấm gia đình tuy nhiên em cực kỳ yêu thương mến. Câu chuyện kể về một cô nhỏ bé tuy rằng nhỏ tuổi hạc, tuy nhiên nhằm rất có thể cứu giúp u đang được tức nặng nề, cô vẫn đồng ý thực hiện từng việc. Cho cho dù việc siêng u đem vất vả, cuộc sống thường ngày đem trở ngại, tuyến đường đi kiếm dung dịch có nguy hiểm đến tính mạng, nguy hiểm thì cô nhỏ bé cũng ko hề thở than vãn hoặc đem ý muốn vứt cuộc. Chính tấm lòng hiếu hạnh, tình thương u thật tình ấy của cô ấy nhỏ bé vẫn cảm động đến tới trời xanh rì, khiến cho ông tiên chung u cô ngoài căn bệnh. Cô nhỏ bé nhập mẩu chuyện chung em cảm biến được tình khuôn tử linh nghiệm và êm ấm. Cũng kể từ cơ, em càng thêm thắt yêu thương quý và mong muốn được ở mặt mày quan hoài, chở che u của tôi nhiều hơn nữa.

5. Đoạn văn nêu lí tự yêu thương mến một mẩu chuyện về những loài vật Ngắn gọn

Trong kho báu những mẩu chuyện dân gian tham việt nam, Cóc khiếu nại Trời là mẩu chuyện tuy nhiên bất kì đứa trẻ con nào thì cũng từng được nghe. Chuyện kể về một chú Cóc vừa vặn lanh lợi lại quả cảm, gan lì dạ vẫn hướng dẫn những loài vật không giống nằm trong lên trời van ban mưa mang đến mặt mày khu đất. Nhờ sự khéo léo, thời gian nhanh trí của tôi, Cóc vẫn bày binh phụ thân trận những loài vật sao mang đến ai cũng rất được đẩy mạnh sở ngôi trường của tôi. Bởi vậy, lực lượng mái ấm trời đã biết thành Cóc vượt qua, khiến cho ông trời đồng ý thực hiện mưa mang đến nhân gian tham. Câu chuyện Cóc khiếu nại Trời vừa vặn lý giải một cơ hội thú vị nguyên do khi cóc nghiến răng thì trời đem mưa. Đồng thời cũng nhân hóa những loài vật một cơ hội thú vị, vẫn giữ vị đặc điểm riêng rẽ của từng loại. Chính vấn đề này khiến cho mẩu chuyện trở thành mê hoặc và được chúng ta nhỏ yêu thương mến.

B. Viết đoạn văn nêu chủ ý về một mẩu chuyện lớp 4

1. Viết đoạn văn nêu lí tự em mến một mẩu chuyện cổ tích hoặc sự tích vẫn đọc

→ HS xem thêm những đoạn văn hoặc bên trên trên đây Viết đoạn văn nêu lí tự em mến một mẩu chuyện cổ tích hoặc sự tích vẫn hiểu lớp 4 (5 mẫu)

2. Viết đoạn văn nêu lí tự em mến một mẩu chuyện về tình thân mái ấm gia đình hoặc tình bạn

→ HS xem thêm những đoạn văn hoặc bên trên trên đây Viết đoạn văn nêu lí tự em mến một mẩu chuyện vẫn hiểu, vẫn nghe về tình thân mái ấm gia đình hoặc tình các bạn lớp 4 (5 mẫu)

3. Viết đoạn văn nêu lí tự yêu thương mến một mẩu chuyện về tình thân gia đình

→ HS xem thêm những đoạn văn hoặc bên trên trên đây Viết đoạn văn nêu lí tự yêu thương mến một mẩu chuyện về tình thân mái ấm gia đình lớp 4 (4 mẫu)

4. Viết đoạn văn nêu lí tự yêu thương mến một mẩu chuyện về những con cái vật

→ HS xem thêm những đoạn văn hoặc bên trên trên đây Viết đoạn văn nêu lí tự yêu thương mến một mẩu chuyện về những loài vật lớp 4 (3 mẫu)

5. Viết đoạn văn nêu lí tự em mến một mẩu chuyện vẫn hiểu hoặc vẫn nghe nhập một công ty điểm vẫn học

→ HS xem thêm những đoạn văn hoặc bên trên trên đây Viết đoạn văn nêu lí tự em mến một mẩu chuyện nhập một công ty điểm vẫn học tập lớp 4

6. Viết đoạn văn nêu chủ ý của em về mẩu chuyện Anh em sinh đôi

→ HS xem thêm những đoạn văn hoặc bên trên trên đây Viết đoạn văn nêu chủ ý của em về mẩu chuyện Anh em sinh song lớp 4 (4 mẫu)

7. Viết đoạn văn nêu chủ ý của em về mẩu chuyện Thằn lằn xanh rì và tắc kè

→ HS xem thêm những đoạn văn hoặc bên trên trên đây Viết một quãng văn nêu chủ ý và cảm tưởng của em về cắc kè và thằn lằn lớp 4 (3 mẫu)

8. Viết đoạn văn nêu chủ ý của em về mẩu chuyện Nghệ sĩ trống

→ HS xem thêm những đoạn văn hoặc bên trên trên đây Viết đoạn văn nêu chủ ý của em về mẩu chuyện Nghệ sĩ trống không lớp 4 (5 mẫu)