Viết một đoạn văn từ 7 đến 10 câu kể về việc học tập của em trong học kì 1

admin

Kể về sự việc học hành của em vô học tập kì 1 đạt điểm cao

Văn kiểu mẫu lớp 3: Viết một quãng văn kể từ 7 cho tới 10 câu kể về sự việc học hành của em vô học tập kì 1 bao hàm những bài xích văn kiểu mẫu hoặc tinh lọc cho những em học viên tìm hiểu thêm sẵn sàng mang lại bài xích thi đua học tập kì 1 lớp 3 đạt sản phẩm cao.

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn ngủi (khoảng kể từ 7 - 10 câu) kể về sự việc học hành của em vô học tập kì I.

Dàn ý Kể về sự việc học hành của em vô học tập kì 1

- Học kì I em đang được học hành thế nào là (chăm chỉ, thường xuyên cần thiết hoặc ko cố gắng)?

- Em quí học tập môn nào? Kết ngược học tập môn nào là của em chất lượng nhất?

- quý khách hàng bè đang được trợ giúp em học hành hoặc em đang được giúp đỡ bạn như vậy nào?

- Thái chừng của các cụ, thân phụ u trước sản phẩm học hành của em.

Viết một quãng văn kể từ 7 cho tới 10 câu kể về sự việc học hành của em vô học tập kì 1

Kể về sự việc học hành của em vô học tập kì 1 - Mẫu 1

Học kì một của em đang được kết thúc đẩy. Em đang được học tập nằm trong bảng cửu chương và học tập được phương pháp tính nhẩm nhanh chóng. Tuy nhiên, em biết bản thân cần được nỗ lực không dừng lại ở đó. Em vẫn ko thực hiện được một số trong những vấn đề khó khăn. Tại môn Tiếng Việt, song khi em vẫn còn đó sai những loại câu. Các bài xích tập dượt thực hiện văn của em ko thiệt sự hoặc. Em còn tương đối rụt rè nên không nhiều nhập cuộc những sinh hoạt trào lưu của lớp. Trong kì học tập cho tới, em tự động hứa tiếp tục chú ý lắng tai cô giảng và tự động giác học hành không dừng lại ở đó nhằm đạt sản phẩm khéo.

Kể về sự việc học hành của em vô học tập kì 1 - Mẫu 2

Hôm ni, cô Thủy Tiên cô công ty nhiệm lớp em đang được phát âm sản phẩm thi đua học tập kì 1 của tất cả lớp. Điểm nhị môn Toán, Tiếng Anh của em đều được 9 và 10. Tuy nhiên, môn Văn em lại được điểm thấp rộng lớn. Cô giáo đặc biệt quan trọng cảnh báo và nhắn em nên để tâm học tập môn Văn vì như thế này là môn em còn yếu ớt. Em đặc biệt cảm ơn thầy giáo đang được Đánh Giá bài học kinh nghiệm và nhắc nhở rõ ràng mặt mày học hành còn yếu ớt của em. Em tiếp tục xác lập cho chính mình một nấc điểm nhằm phấn đấu. Em tiếp tục chuyên cần học hành nhằm học tập kì II đạt học viên xuất sắc. Như thế, việc học hành của em mới mẻ sở hữu sản phẩm chất lượng được. Thầy u em chắc hẳn rằng cũng tiếp tục hí hửng lòng rộng lớn. Em tự động hứa với bạn dạng thân mật nên nỗ lực thiệt nhiều hơn nữa nữa.

Kể về sự việc học hành của em vô học tập kì 1 - Mẫu 3

Vậy là kì I đang được trôi qua loa rồi chúng ta ạ. Nhìn lại quy trình học hành của em vô kì vừa mới đây, em cảm nhận thấy phấn khởi và kiêu hãnh. Nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn dạng thân mật và sự giảng dạy dỗ hăng hái của thầy giáo, em đang được đạt sản phẩm cao vô học hành. Những điểm 10 đỏ tía thắm bên trên trang vở đang được mang đến thú vui sướng mang lại em. Tuy thế, em ko lúc nào khinh suất. Tại lớp, em chú ý nghe thầy giáo giảng bài xích, tích đặc biệt nhập cuộc nhiều sinh hoạt nằm trong chúng ta. Về ngôi nhà, em tự động giác học hành, hoàn thành xong trọng trách nhưng mà thầy giáo đang được gửi gắm. Nhờ chuyên cần học hành nên em đang được dành riêng được Vòng hoa điểm 10 trong lần thi đua đua xin chào ngày Nhà giáo nước ta. Kết ngược cuối kì một em đang được giành danh hiệu học viên Giỏi. Cô giáo khen ngợi ngợi em, còn phụ huynh em đặc biệt lý tưởng về sự việc học tập của em. Đó đó là động lực nhằm em kế tiếp đẩy mạnh vô kì nhị cho tới.

Kể về sự việc học hành của em vô học tập kì 1 - Mẫu 4

Thời gian trá trôi qua loa thiệt nhanh chóng. Thấm thoắt nhưng mà đang được kết thúc đẩy một kì học tập. Học kì 1 này, em học tập kha khá chất lượng. Về học hành, em được Đánh Giá hoàn thành xong khéo toàn bộ những môn học tập. Về phẩm hóa học, năng lượng em cũng đạt được nấc chất lượng. Hai môn thi đua Tiếng Việt và Toán của em đều đạt điểm chục, kết quả này, em cần được đẩy mạnh ở học tập kì 2. Để đã có được trở thành ngược ấy, bạn dạng thân mật em đang được nỗ lực thật nhiều. Trên lớp, em lưu ý nghe cô giảng bài xích. Về ngôi nhà, em luôn luôn hoàn thành xong không thiếu những bài xích cô gửi gắm và tự động bản thân thăm dò tòi tăng những bài xích tập dượt, những kiến thức và kỹ năng hoặc vô sách tìm hiểu thêm. Dù đang được đạt được sản phẩm cao tuy nhiên em thấy bản thân cần được nỗ lực không dừng lại ở đó nhằm đẩy mạnh không còn năng lực học hành, sinh hoạt trào lưu xã hội của ngôi trường và lớp. Với sản phẩm học hành này, em thiệt sự hí hửng và phụ huynh cũng cảm nhận thấy vô nằm trong kiêu hãnh vì như thế em. Em hy vọng học tập kì 2 bản thân tiếp tục học tập xuất sắc không dừng lại ở đó.