Loạt hệ thống không thể bỏ qua trên EcoSport

Không ngoài dự đoán, Ford EcoSport lại một lần nữa được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh Duratec Ti-VCT 1.5L. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, khối động cơ này khá mạnh mẽ khi có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 110 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 140 Nm.

Khả năng vận hành ổn định

Điểm đặc biệt xuất hiện ở động cơ mới toanh này, chính là khả năng kết hợp hoạt động cũng với nhiên liệu E20. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì nó hoạt động tốt hơn với loại E5 RON 92 vốn đang được lưu hành và sử dụng khá phổ biên ở thị trường nước ta.

loat-he-thong-khong-the-bo-qua-tren-ecosport-1.jpg

Hãng còn mang thêm lựa chọn là hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PowerShift rất ấn tượng

Không những vậy, khối động cơ máy xăng này còn hoàn thiện hơn trong mắt người dùng khi được nhà sản xuất hàng đầu đến từ Hoa Kỳ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp,. Ngoài ra, hãng còn mang thêm lựa chọn là hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PowerShift rất ấn tượng.

Một loạt hệ thống hữu ích

Mẫu CUV thành thị Ford EcoSport 2018 này đang được lắp ráp cho hệ thống treo trước với kiểu dáng thanh xoắn và treo sau Maccpherson đi kèm với những thanh cân bằng. Hơn nữa, hãng còn khéo léo bổ sung thêm hệ thống lái trợ lực điện điều khiển điện tử EPAS.

Nhiều chuyên gia còn nhận xét rằng, hầu hết những trang thiết bị/hệ thống an toàn có mặt trên EcoSport đều hết sức hữu ích. Những hệ thống này đều nhận được những đánh giá cao ngay cả khi so với những sản phẩm sở hữu khoáng sáng gầm xe cao 5 chỗ với mức giá trên 800 triệu đồng.

loat-he-thong-khong-the-bo-qua-tren-ecosport-2.jpg

Trang thiết bị/hệ thống an toàn có mặt trên EcoSport đều hết sức hữu ích

Nếu nhắc đến an toàn, biến thể Titanium của EcoSport khiến người dùng yên tâm khi có những công nghệ như: hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EDB phân bổ lực phanh, hệ thống ESC cần bằng điện tử, hệ thống HLA hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, 7 túi khí an toàn và cuối cùng là sự xuất hiện của hệ thống chống trộm.

Xem thêm phiên bản Ford Explorer

Ở biến thể tiêu chuẩn Trend sử dụng hộp số sàn, hãng không bổ sung thêm hệ thống cảm biến lùi phía sau, hệ thống cân bằng điện tử ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA. Theo đó, xe chỉ những trang bị tiêu chuẩn như 2 túi khí an toàn phía trước, nếu thích người dùng có thể tìm gói túy chọn 7 túi khí.

Có thể nhận định rằng, với mức giá bán lần lượt trong phân khúc là 585 – 658 – 664 triệu đồng trong phân khúc, sản phẩm Ford EcoSport 2018 thế hệ mới đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc CUV cỡ nhỏ, hơn nữa mẫu ô tô này còn sở hữu riêng cho mình nét quyến rũ về một sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, cứng cấp đậm chất Mỹ.

loat-he-thong-khong-the-bo-qua-tren-ecosport-3.jpg

Ford EcoSport 2018 thế hệ mới đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc CUV

Ngoài ra, xe còn có thêm khả năng vận hành cơ động và rất linh hoạt mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho chủ sở hữu. Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có thêm danh sách dài những trang bị tiện nghi hiện đại cũng như các tính năng an toàn đáng tin cậy.

Có thể thấy được rằng, sản phẩm sở hữu 5 chỗ này rất phù hợp với những gia đình nhỏ, xe dễ dàng đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng, ví như di chuyển hằng ngày trong đô thị, thậm chí những chuyến đi chơi xa hay dã ngoại cuối tuần cùng bạn bè là điều dễ dàng.

—>> Xem thêm giá xe Ford Focus 2018 tại cửa hàng Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/loat-he-thong-khong-the-bo-qua-tren-ecosport-19.html

Related posts